Năng lực

Hệ sinh thái vận tải
trung Việt

NBT Logistics cung cấp một hệ thống các dịch vụ vận tải và hỗ trợ vận tải hoàn chỉnh, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ vận tải đa phương thức, ủy thác xuất nhập khẩu, hệ thống kho hàng, phòng mua hàng chuyên nghiệp và mạng lưới nhà cung cấp đều được tích hợp trong một mô hình tối ưu. Chúng tôi hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua mọi thách thức trong quá trình vận chuyển, giúp doanh nghiệp khai thác triệt để những cơ hội mới, và đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường phát triển kinh doanh.

Vận tải
đa phương thức

Ủy thác
xuất nhập khẩu

Hệ thống
kho

Phòng mua hàng
chuyên nghiệp

Network
nhà cung cấp

Vận tải đa phương thức

NBT Logistics tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ vận tải đa phương thức Trung Quốc - Việt Nam. Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc xây dựng giải pháp vận tải hàng hóa linh hoạt. Với sự đa dạng trong phương thức, chúng tôi không chỉ cung cấp mạng lưới vận chuyển toàn diện mà còn tạo ra một lộ trình vận chuyển tối ưu, phù hợp với sản phẩm, ngành hàng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Thiết kế giải pháp tùy chỉnh

Chúng tôi có khả năng kết nối các phương thức vận tải khác nhau, cung cấp phương thức và xây dựng lộ trình vận tải phù hợp với từng sản phẩm/ngành hàng cụ thể nhằm tối ưu hóa thời gian và chi phí của toàn bộ quá trình vận chuyển.

An toàn hàng hóa

NBT Logistics cam kết bảo vệ hàng hóa của khách hàng một cách toàn diện. Từ việc đóng cont cẩn thận cho đến việc theo dõi liên tục trong suốt hành trình, an toàn luôn đặt lên hàng đầu trong mọi khía cạnh.

Dịch vụ tận tâm

Đội ngũ chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ trong việc chọn lựa phương thức vận tải phù hợp và tối ưu chi phí nhất. Chúng tôi cam kết mang đến sự hiệu quả và đảm bảo thời gian giao nhận tốt nhất cho khách hàng.

Ủy thác xuất nhập khẩu chuyên nghiệp

Dịch vụ ủy thác xuất nhập khẩu giúp các doanh nghiệp tập trung vào hoạt động kinh doanh chính của mình mà không cần phải lo lắng về các khía cạnh phức tạp và yêu cầu kiến thức chuyên sâu của quy trình xuất nhập khẩu.

Hệ thống kho

NBT Logistics sở hữu 4 kho chính chủ tại Việt Nam và Trung Quốc, đảm bảo hàng hóa của được lưu trữ và quản lý một cách an toàn.

Bảo đảm tính an toàn và bảo quản

Các kho được thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và bảo quản hàng hóa tốt nhất, bảo đảm tính nguyên vẹn của hàng hóa trong suốt quá trình lưu trữ.

Tối ưu hóa quá trình vận chuyển và giao nhận

Có hệ thống kho riêng giúp NBT Logistics dễ dàng tổ chức, xếp dỡ hàng hóa, dễ dàng điều chỉnh lịch trình và thời gian giao nhận theo yêu cầu của khách hàng, từ đó tối ưu thời gian và cung cấp dịch vụ linh hoạt hơn.

Kiểm soát chi phí

Quản lý kho chính chủ cho phép NBT Logistics chủ động sử dụng không gian lưu trữ và kiểm soát và giảm thiểu chi phí liên quan đến kho, từ đó, tối ưu tổng chi phí vận chuyển cho khách hàng.

Phòng mua hàng thuê ngoài

Giải pháp tối ưu để đảm bảo hoạt động mua hàng và quản lý nguồn cung ứng của doanh nghiệp diễn ra hiệu quả và chuyên nghiệp.

Nghiệp vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ chuyên gia của NBT Logistics đảm bảo nhiệm vụ quản lý mua hàng được thực hiện bởi những người có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nhà cung cấp, thương thảo hợp đồng và quản lý toàn bộ tác vụ của hoạt động mua hàng.

Tối ưu hóa quy trình

Chúng tôi xây dựng các quy trình mua hàng tối ưu để đảm bảo rằng việc chọn lựa nhà cung cấp, đặt hàng và theo dõi giao hàng được thực hiện một cách trơn tru và hiệu quả nhất.

Linh hoạt và tùy chỉnh

NBT Logistics hiểu rằng mỗi doanh nghiệp có những nhu cầu khác nhau. Doanh nghiệp có thể chọn thuê ngoài toàn bộ hoặc chỉ một phần trong quy trình mua sắm.

Network Nhà Cung cấp đáng tin cậy

Chúng tôi xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp và đối tác uy tín trên thị trường với đa dạng ngành hàng, giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn cung ứng tốt nhất với mức giá tối ưu.

Tăng cường hiệu suất

Dịch vụ của NBT Logistics giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu suất mua hàng và quản lý nguồn cung ứng, giúp tiết kiệm nguồn lực về thời gian, tài chính và nhân sự. Điều này giúp tập trung hơn vào hoạt động kinh doanh chính.

Mạng lưới liên kết

Chúng tôi đã xây dựng một mạng lưới liên kết rộng lớn với các đối tác uy tín và đáng tin cậy tại cả thị trường Trung Quốc và Việt Nam

CÔNG TY TNHH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI NBTHOLDING

More than partner

Email: support@nbtholding.com.vn

Hotline: 0931.486.111

Địa chỉ:

Trụ sở: Tầng 1, Tòa nhà Fafim A, số 19 Nguyễn Trãi, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chi nhánh miền Nam: 49 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Địa chỉ kho Hà Nội: sô 1126 Nguyễn Khoái, Lĩnh Nam, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ kho HCM: 136 Đường TA 13, Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Địa chỉ kho Bằng Tường - Trung Quốc: 广西省凭祥市南大路南园仓库3号

Địa chỉ kho Quảng Châu – Trung Quốc: 广州南沙区南沙街道新港路17号耀阳南沙仓(导航耀阳南沙仓)

Liên kết mạng xã hội

Báo giá Tra mã vận đơn

Ngày giờ làm việc: 8:00 - 17:30 (Thứ Hai - Thứ Sáu, Thứ Bảy làm việc cách tuần)

Bản quyền 2023 NBT Logistics GCN ĐKDN số 0110280896 do Sở KHĐT Hà Nội cấp lần đầu vào ngày 10/03/2023